Bạn có biết, hiện nay rất nhiều Website chỉ có tác dụng như một tờ rơi, không được cập nhật thường xuyên, tin tức cũ kỹ, không còn giá trị, không mang tính thời sự….. Chúng tôi gọi đó là những Website chết.

Vậy giải pháp nào có thể làm sống lại những Website chết và giúp cho nó hoạt động một cách hiệu quả hơn? Web++ của chúng tôi sẽ đem lại những giá trị bạn mong muốn.

Cập nhật thường xuyên, dễ dàng nội dung.

  • Với giao diện đơn giản (như màn hình Word) bạn sẽ dễ dàng cập nhật thông tin lên trang Web.
  • Upload ảnh và các file đính kèm theo bài viết.

Nội dung phong phú, sắp xếp khoa học.
  • Có thể tự tạo mục tin và thay đổi giao diện trên Website.
  • Sửa chữa thông tin một cách nhanh nhất.
  • Tích hợp sẵn chức năng tìm kiếm thông tin theo từng mục tin, từ khoá….
  • Chức năng liên kết tới bài viết trong site cũng như các site khác giúp cho khách hàng và những người ghé thăm trang Web hiểu rõ hơn về thông tin mình đưa lên.
  • Với đội ngũ designer chuyên nghiệp, trang Web của các bạn sẽ trở nên hấp dẫn và thật nghệ thuật.

Chuyên nghiệp, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp:
  • Hạn chế truy cập một số bài viết.
  • Phân quyền truy cập cho người quản trị: Người viết bài, người duyệt bài, đưa thông tin….
  • Với các chức năng của Web++ bạn có thể hoàn toàn làm chủ trang Web của mình mà không cần tới các kỹ thuật viên giúp đỡ. Không phải mất nhiều thời gian qua lại giữa người chủ trang Web với các kỹ thuật viên.
  • Không phải trả chi phí cho các thông tin mỗi lần cập nhật.

Năng lực cạnh tranh cao.
  • Với chức năng quản lý quảng cáo, doanh nghiệp có thể nhận quảng cáo cho đối tác và khách hàng trên chính Website của mình.
  • Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí về ứng dụng công nghệ trong quản lý, kinh doanh để giảm thiểu chi phí và tạo được các giá trị gia tăng đối với tổ chức, doanh nghiệp các giải pháp cho trang Web của quý khách hàng.
(Kiến thức sưu tầm)